มาตรฐานที่ ๑ ผลลัพธ์การเรียนรู้
ประเด็นพิจารณา | ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | รูปแบบข้อมูล | |
เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม | ||
๑.๑ ผู้เรียนมีสมรรถนะตามหลักสูตรสถานศึกษา | ๑. หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
๒. แบบประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน | ✔ | ||
๓. รายงานการใช้ห้องคอมพิวเตอร์และห้องพิเศษ | ✔ | ||
๔. แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) | ✔ | ||
๕. ผลงาน/ชิ้นงาน/โครงงาน/นวัตกรรม | ✔ | ||
๖. รางวัล/เกียรติบัตร/ประกาศนียบัตร | ✔ | ||
๗. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่โดดเด่นเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) – ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – ปีการศึกษา ๒๕๖๕ – ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๘. เครื่องมือวัดและประเมินผลสมรรถนะ | ✔ | ||
๙. เอกสารร่องรอยการวัดและประเมินผลผู้เรียน | ✔ | ||
๑.๒ ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตรสถานศึกษา | ๑. หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
๒. แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) | ✔ | ||
๓. ผลงาน/ชิ้นงาน/โครงงาน/นวัตกรรม | ✔ | ||
๔. รางวัล/เกียรติบัตร/ประกาศนียบัตร | ✔ | ||
๕. เครื่องมือการวัดและประเมินผลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๖. รายงานการใช้ห้องคอมพิวเตอร์ | ✔ | ||
๗. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม | ✔ | ||
๑.๓ ผู้เรียนสามารถนำตนเองในการเรียนรู้ | ๑. โครงงาน | ✔ | |
๒. ภาพประกอบ | ✔ | ||
๓. ทะเบียนการใช้สื่อ เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ –รายงานการใช้แหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอกโรงเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ –ทะเบียนแหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอก –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๔. ทะเบียนการใช้ห้องสมุดของผู้เรียน | ✔ | ||
๕. แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) | ✔ | ||
๖. ผลงาน/ชิ้นงาน/โครงงาน/นวัตกรรม | ✔ | ||
๗. รางวัล/เกียรติบัตร/ประกาศนียบัตร | ✔ |
มาตรฐานที่ ๒ การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
ประเด็นพิจารณา | ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | รูปแบบข้อมูล | |
เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม | ||
๒.๑ วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษา | ๑. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | ✔ | |
๒. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | ||
๓. รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา | ✔ | ||
๔. รายงานการประชุมของสถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๕. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๒.๒ นโยบาย ทิศทาง กลยุทธ์และแผนงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ | ๑. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | ✔ | |
๒. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | ||
๓. รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา | ✔ | ||
๔. รายงานการประชุมของสถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๕. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๖. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ | ||
๒.๓ ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นำทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล | ๑. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | ✔ | |
๒. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | ||
๓. ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ | ✔ | ||
๔. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องที่มีต่อการบริหารสถานศึกษา –ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๕. รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา | ✔ | ||
๖. รายงานการประชุมของสถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๗. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๘. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ | ||
๒.๔ แผนงานและการดำเนินงานด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา | ๑. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา | ✔ | |
๒. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | ||
๓. รายงานการประเมินตนเองของครูและบุคลากร | ✔ | ||
๔. แบบบันทึกการปฏิบัติกิจกรรมผ่านกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) –ข้อมูลชุมชนแห่งเรียนเรียนรู้ –ภาพประกอบ PLC |
✔ | ||
๕. รายงานการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา | ✔ | ||
๖. รายงานการประชุมของสถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๗. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๒.๕ กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาอย่างเป็นระบบ | ๑. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | |
๒. รายงาน/แบบบันทึกการนิเทศภายใน – สรุปการสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – รายงานการสังเกตและและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ – รายงานการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ – แบบสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ – แบบตรวจสอบคุณภาพหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ – แบบฟอร์มหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานและแผนการจัดการเรียนรู้ -ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง |
✔ | ||
๓. รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๔. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๕. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ | ||
๒.๖ การใช้สื่อ อุปกรณ์ ระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา | ๑. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | |
๒. แผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๓. ผลงาน สื่อ ที่ครูผลิตขึ้น เพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา | ✔ | ||
๔. รายงานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา | ✔ | ||
๕. บันทึกการใช้สื่อ อุปกรณ์ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา | ✔ | ||
๖. ทะเบียนสื่อ แหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอกสถานศึกษา –รายงานการใช้แหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอกโรงเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ –ทะเบียนแหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอก –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๗. ทะเบียนครุภัณฑ์เกี่ยวกับสื่ออุปกรณ์ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษาของสถานศึกษา | ✔ | ||
๘. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๒.๗ การจัดสภาพแวดล้อม อาคารสถานที่ ปลอดภัยและถูกคุณลักษณะ | ๑. บันทึกการใช้แหล่งเรียนรู้ | ✔ | |
๒. แผนงาน มาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานศึกษา –แผนการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –แผนการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –แนวทางการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา |
✔ | ||
๓. รายงานการของบประมาณปรับปรุงอาคารสถานที่ | ✔ | ||
๔. รายงานการซ่อมบำรุงพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมการเรียนรู้ อุปกรณ์ อาคารสถานที่ | ✔ | ||
๕. แหล่งเรียนรู้ภายในและภายนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๖. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง –สรุปการประชุมเชิงปฏิบัติการ “รวมพลังสร้างสรรค์ โรงเรียนในเครือบดินทรเดชา” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๗. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ | ||
๒.๘ สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ | ๑. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | |
๒. แผนงาน มาตรการรักษาความปลอดภัยในสถานศึกษา –แผนการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –แผนการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –แนวทางการดำเนินงานความปลอดภัยในสถานศึกษา |
✔ | ||
๓. รายงานการประชุมด้านสวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ | ✔ | ||
๔. ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับด้านสวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรคอุบัติภัย ภัยพิบัติ | ✔ | ||
๕. การจัดสรรทรัพยากรสนับสนุนด้านสวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ | ✔ | ||
๖. การประสานหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ | ✔ | ||
๗. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๒.๙ ระบบและกระบวนการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน | ๑. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | |
๒. รายงานระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียน | ✔ | ||
๓. ระบบข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้องระบบการดูแลช่วยเหลือผู้เรียน –สถิติการเยี่ยมบ้าน ปีการศึกษา ๒๕๖๗ –สถิติการประเมิน SDQ ปีการศึกษา ๒๕๖๗ |
✔ | ||
๔. การจัดสรรทรัพยากรสนับสนุนกระบวนการช่วยเหลือผู้เรียน | ✔ | ||
๕. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๖. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ | ||
๒.๑๐ การเสริมสร้างเครือข่ายผู้ปกครอง องค์กร และชุมชน เพื่อความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน | ๑. แผนปฏิบัติการประจำปี | ✔ | |
๒. รายงานการประชุมของคณะกรรมการสถานศึกษา | ✔ | ||
๓. รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้องของสถานศึกษา | ✔ | ||
๔. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ –ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๕. ระบบข้อมูลสารสนเทศเครือข่ายเพื่อความร่วมมือในการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน | ✔ | ||
๖. โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง | ✔ | ||
๗. ร่องรอยหรือหลักฐานของการเป็นแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ |
มาตรฐานที่ ๓ การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้
ประเด็นพิจารณา | ร่องรอย/หลักฐาน/เครื่องมือ | รูปแบบข้อมูล | |
เว็บไซต์ | ตรวจเยี่ยม | ||
๓.๑ การออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ๑. หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
๒. หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ | ✔ | ||
๓. แผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๔. บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ –ตัวอย่างหน่วยและแผนที่ได้รับรางวัล |
✔ | ||
๕. รายงานการประเมินผลการใช้หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | ||
๖. รายงานผลการประชุม ตรวจสอบ และทบทวนหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ | ✔ | ||
๗. รายงานการประชุมที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและแผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๘. รายงานการประเมินแผนการจัดการเรียนรู้และการนำผลการประเมินไปใช้ในการปรับแผนการจัดการเรียนรู้ – สรุปการสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – รายงานการสังเกตและและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ – รายงานการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ – แบบสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ – แบบตรวจสอบคุณภาพหน่วยการเรียนรู้และแผนการจัดการเรียนรู้ – แบบฟอร์มหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานและแผนการจัดการเรียนรู้ -ประกาศอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง |
✔ | ||
๙. เครื่องมือการวัดประเมินผลตามมาตรฐาน ตัวชี้วัด และจุดประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ | ✔ | ||
๑๐. เครื่องมือการวัดและประเมินผลสมรรถนะ | ✔ | ||
๑๑. เครื่องมือการวัดและประเมินผลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๑๒. ร่องรอยการวัดและประเมินผล | ✔ | ||
๑๓. การจัดการเรียนรู้ของครูในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๑๔. รายงานการนิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอนของครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ – สรุปการสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – รายงานการสังเกตและและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ – รายงานการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๑๕. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่สะท้อนถึงการออกแบบหลักสูตรและแผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๑๖. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการนิเทศติดตามการจัดการเรียนรู้ของครู พร้อมภาพประกอบโครงการ/กิจกรรม | ✔ | ||
๑๗. หลักฐานที่แสดงถึงระบบสารสนเทศในการติดตามผลผู้จบหลักสูตร –รายงานการติดตามผลนักเรียนที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ –รายงานการติดตามผลนักเรียนที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานการติดตามผลนักเรียนที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๑๘. รายงานผลการดำเนินงานแบบอย่างที่ดี (Best Practice) –ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๓.๒ การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ๑. หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
๒. หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ | ✔ | ||
๓. แผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๔. บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ –ตัวอย่างหน่วยและแผนที่ได้รับรางวัล |
✔ | ||
๕. เครื่องมือการวัดประเมินผลตามมาตรฐาน ตัวชี้วัด และจุดประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ | ✔ | ||
๖. เครื่องมือการวัดและประเมินผลสมรรถนะ | ✔ | ||
๗. เครื่องมือการวัดและประเมินผลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๘. ร่องรอยการวัดและประเมินผล | ✔ | ||
๙. แบบประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครู | ✔ | ||
๑๐. ผลการประเมินการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครู | ✔ | ||
๑๑. รายงานการนิเทศติดตามการจัดการเรียนการสอนของครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ – สรุปการสังเกตการสอนและการนิเทศการจัดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ – รายงานการสังเกตและและการนิเทศการจัดการเรียนรู้ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ – รายงานการนิเทศการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๑๒. รายงานผลการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู (PLC) | ✔ | ||
๑๓. การจัดการเรียนรู้ของครูในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๑๔. พฤติกรรมของผู้เรียนในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๑๕. ภาพประกอบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ | ✔ | ||
๑๖. ภาพประกอบการร่วมกิจกรรมของผู้เรียน | ✔ | ||
๑๗. ภาพประกอบการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้จัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๑๘. สภาพแวดล้อมภายในห้องเรียนและนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๑๙. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ เช่น โครงการพัฒนาสมรรถนะการอ่านขั้นสูง โครงการโรงเรียนสุจริต กิจกรรมค่ายพัฒนาศักยภาพผู้เรียน เป็นต้น | ✔ | ✔ | |
๒๐. ภาพประกอบโครงการ/กิจกรรม | ✔ | ||
๒๑. สื่อการเรียนรู้ –เว็บไซต์ DLIT –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๔ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานการใช้สื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนการสอน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๒๒. แหล่งเรียนรู้ | ✔ | ||
๒๓. แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) | ✔ | ||
๒๔. ผลงาน/ชิ้นงาน/โครงงาน/นวัตกรรม | ✔ | ||
๒๕. รางวัล/เกียรติบัตร/ประกาศนียบัตร | ✔ | ||
๒๖. รายงานผลการดำเนินงานแบบอย่างที่ดี (Best Practice) ได้แก่ การจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน (Project-Based Learning PBL) | ✔ | ||
๒๗. รายงานผลการดำเนินงานแบบอย่างที่ดี (Best Practice) อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๓.๓ ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียน อย่างเป็นระบบ และต่อเนื่อง | ๑. หลักสูตรสถานศึกษา | ✔ | |
๒. หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ | ✔ | ||
๓. แผนการจัดการเรียนรู้ | ✔ | ||
๔. บันทึกหลังการจัดการเรียนรู้ –ตัวอย่างหน่วยและแผนที่ได้รับรางวัล |
✔ | ||
๕. ระเบียบการวัดและประเมินผล | ✔ | ||
๖. เครื่องมือการวัดประเมินผลตามมาตรฐาน ตัวชี้วัด และจุดประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ | ✔ | ||
๗. เครื่องมือการวัดและประเมินผลสมรรถนะ | ✔ | ||
๘. เครื่องมือการวัดและประเมินผลคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๙. ร่องรอยการวัดและประเมินผล | ✔ | ||
๑๐. แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะ | ✔ | ||
๑๑. แบบสรุปผลการประเมินคุณลักษณะที่พึงประสงค์ | ✔ | ||
๑๒. ผลการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือวัดและประเมินผล | ✔ | ||
๑๓. หลักฐานที่แสดงถึงระบบประเมินผลการเรียนหรือระบบสารสนเทศการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ | ✔ | ||
๑๔. เว็บไซต์ทะเบียนวัดผล | ✔ | ||
๑๕. แบบบันทึกแสดงผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านวิชาการและด้านพฤติกรรม | ✔ | ||
๑๖. งานวิจัยในชั้นเรียน –รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๕ –รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖ –รายงานสรุปผลการดำเนินงาน ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๖ |
✔ | ||
๑๗. รายงานผลการเรียนรู้ของผู้เรียน | ✔ | ||
๑๘. การจัดการเรียนรู้ของครูในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียน | ✔ | ||
๑๙. รายงานผลการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ พร้อมภาพประกอบ | ✔ | ||
๒๐. หลักฐานที่แสดงถึงระบบการส่งต่อติดตามผลการเรียนรู้ของผู้เรียน ย้อนหลัง ๓ ปี | ✔ | ||
๒๑. รายงานผลการดำเนินงานแบบอย่างที่ดี (Best Practice) | ✔ |